Thứ Năm, 18 tháng 10, 2007

Đám đông đón chào bà Bhutto trở về

Bà Benazir Bhutto đã bắt đầu cuộc diễu hành trên chiếc xe buýt mui trần từ sân bay Karachi tới trung tâm thành phố.
Hàng trăm ngàn người đã đổ kín các đường phố với hy vọng có thể nhìn thấy cựu thủ tướng, khi bà trở về nước sau tám năm sống lưu vong.

iuahslweokr[p4l

Bà sẽ có các cuộc thương thảo về việc chia quyền với tổng thống Pervez Musharraf, một điều có thể giúp bà nắm giữ chức thủ tướng một lần nữa.

Lực lượng an ninh hiện diện dày đặc vì đã có những đe dọa ám sát từ phía phe Hồi giáo cực đoan.

Bà nói với phóng viên BBC Syed Shoaib Hasan tại Karachi, khi bà tới thành phố lớn nhất nước này : "Đây là giờ phút cực kỳ cảm động đối với tôi".

"Tôi chờ đợi giờ phút này từ lâu và khi nó đến với tôi, tôi tràn ngập xúc động. Tôi không nghĩ rằng ngày này, ngày mà tôi tính từng giờ, từng phút, từng tháng và từng năm, cuối cùng đã đến với tôi".

Không có nhận xét nào: